Sự khác nhau giữa rèm cuốn và rèm sáo

tháng 9 30, 2019
Điều tốt nhất khi sở hữu một ngôi nhà là bạn có quyền thay đổi nội thất của nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Như một vấn đề thực tế, bạn có thể tiếp tục cải thiện tính thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn bằng cách nâng cấp màu sắc cửa sổ của nó. Khi nói đến việc trang trí lại phòng khách của bạn hoặc bất kỳ khu vực nào tại địa điểm của bạn, đừng ngại trộn lẫn và kết hợp. Sử dụng sự sáng tạo của bạn để tạo ra một nội thất mà mọi người trong gia đình bạn sẽ yêu thích. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn giữ mọi thứ đơn giản và nhẹ nhàng để làm cho nó chào đón hơn cho khách của bạn.

Như đã đề cập ở trên, ngay cả một thay đổi nhỏ như mua một bộ rèm cửa mới cũng có thể có ảnh hưởng lớn đến diện mạo ngôi nhà của bạn. Đây là lý do tại sao bạn thực sự cần phải suy nghĩ đúng đắn khi nói đến việc mua sắm các mặt hàng để đặt trên cửa sổ của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải quyết một số khác biệt chính giữa rèm cuốn và rèm cầu vồng. Thật không may, vẫn còn nhiều chủ nhà dễ bị nhầm lẫn về những điều này. Nếu bạn muốn biết loại rèm nào là hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, thì hãy đọc phần còn lại của bài viết này.

Rèm cuốn là gì?

Đây là loại rèm được tạo thành từ một tấm vải liên tục được gắn vào một con lăn. Nó thường được sử dụng để bao phủ một khu vực cụ thể của ngôi nhà. Bằng cách sử dụng một cơ chế đơn giản, người dùng có thể kéo nó lên xuống tùy thuộc vào những gì họ cần vào một ngày cụ thể. Nếu bạn muốn để ánh sáng mặt trời vào nhà, bạn chỉ cần kéo nó lên để mở cửa sổ. Ngược lại, nếu bạn muốn tăng sự riêng tư của ngôi nhà vào ban đêm, rèm cuốn có thể được cuộn xuống.

Rèm cuốn được coi là loại rèm giá cả phải chăng nhất hiện có trên thị trường. Nó rất dễ dàng để làm sạch và bảo trì. Đồng thời, nó có độ bền cao có nghĩa là chúng không dễ bị hư hỏng hoặc bị phá hủy. Bởi vì tất cả những điều này, nhu cầu của nó tiếp tục tăng.

Rèm sáo?

Mành này bao gồm các thanh dọc hoặc ngang được xếp cạnh nhau hoặc chồng lên nhau. Những thanh này, được làm bằng các vật liệu khác nhau như kim loại, nhựa hoặc gỗ, được kết nối trong một dây. Với chiếc rèm này, bạn có thể kiểm soát lượng ánh sáng bạn muốn vào nhà. Các thanh có thể được điều chỉnh dễ dàng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Không giống như rèm cuốn, rèm sáo sử dụng cơ chế hoạt động phức tạp hơn.

Một trong những lập luận phổ biến nhất chống lại rèm sáo là thực tế là nó có thể dễ dàng bị hư hỏng đặc biệt là khi có trẻ em và vật nuôi ở nhà. Các thanh có thể bị uốn cong, cong vênh hoặc gãy nếu không được chăm sóc đúng cách. Quan trọng nhất, làm sạch loại rèm này có thể tẻ nhạt hơn vì bạn phải lau từng thanh. Mặc dù có những vấn đề này, nhiều người vẫn thích rèm sáo vì vẻ ngoài hấp dẫn hơn của nó. Chi phí để có được một cái có thể đắt tiền nhưng nó đáng giá
Latest
Previous Article
Next Post »

Disqus
Tambahkan komentar Anda